สานร์ จาก เลขาธิการ สนน.จชต.‏

เมื่อ เพื่อนๆเราถูกใส่ร้ายป้ายสีอย่างไม่ยุติธรรม ถึงเวลาที่เราต้อวแสดวจุดยืนเพื่อเป็นบรรทัดฐานใหม่ของสังคมชายแดนใต้


ในนาม เลขาธิการ ขอบคุณน่ะเพื่อนทุกคน ที่วันนนี้เรามาแสดงพลัง เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของเพื่อนๆเรา ขอบคุณน้ำตา ที่สอนให้เราเข้มแข็ง และเป็นบทเรียน ในชีวิตใหม่
เพื่อสร้างจริยธรรม ทางสังคม ให้กับผู้ใหญ่ในสังคมได้อุ่นใจว่าเราต้องการสร้างบรรทัดฐานและมาตรฐานใน สังคมใหม่เพื่อความสงบที่แท้จริงแก่สังคมนี้ จงจำและระลึกไว้ ปัญญาชนทั้งหลาย คุณอย่าให้ใครครอบงำความคิดคุณจงทำในสิ่งที่ สามัญสำนึก ของคุณบอกว่ามันสิ่งที่ใจคุณบอกว่าถูกต้อง





























 

ต้นไม้เมืองนอก

ปลาสวย

ต้นอินทผาลัม
ห้องรวมรูปภาพ Copyright © 2010 Templatemo | Converted into Blogger Template by BloggerTheme